Cadillac đã thử nghiệm công nghệ cảnh báo đèn giao thông
Những chiếc xe tối tân Cadillac CTS nhận được thông tin để hiển thị thông tin tình trạng đèn giao thông trên màn hình kỹ thuật số. Người lái được cảnh báo về các vi phạm đèn đỏ tiềm ẩn ở tốc độ hiện tại của xe.
Những chiếc xe tối tân Cadillac CTS đã chứng minh ý tưởng nhận dữ liệu theo thời gian thực từ các tín hiệu giao thông gần Trung tâm kỹ thuật Warren của GM.
Hệ thống lái bán tự động Cadillac Super Cruise lộ diện trên đường chạy thửCadillac trình làng concept cabin kiểu mớiGương chiếu hậu điện tử của Cadillac giành giải thưởng Khoa Học Phổ Biến 2015
General Motors đang phát triển công nghệ liên lạc xe với cơ sở hạ tầng (V2I), sau khi tung ra công nghệ liên lạc xe với xe (V2V) trên chiếc CTS sedan sản xuất hàng loạt.
Công ty đã thành công trong việc chứng minh năng lực của V2I gần khuôn viên Trung tâm kỹ thuật Warren. Các tín hiệu giao thông tại các nút giao thông của các con đường 12 Mile và 13 Mile đã được nâng cấp để gửi dữ liệu theo thời gian thực, bao gồm giai đoạn và thời gian sáng đèn, thông qua giao thức liên lạc tốc độ phạm vi ngắn (DSRC).
Những chiếc xe tối tân Cadillac CTS nhận được thông tin để hiển thị thông tin tình trạng đèn giao thông trên màn hình kỹ thuật số. Người lái được cảnh báo về các vi phạm đèn đỏ tiềm ẩn ở tốc độ hiện tại của xe.
"Cảnh báo này giúp tránh được các quyết định nguy hiểm hoặc phanh hay tăng tốc đột ngột khi đi qua một giao lộ đông đúc", nhà sản xuất này nói.
Những chiếc xe này không truyền tải bất kỳ thông tin nhận dạng nào, ngăn chặn các nhà chức trách sử dụng công nghệ V2I hoặc V2V để xử phạt các tay lái vượt đèn đỏ.
V2V hiện là một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc sedan CTS 2017 ở Mỹ và Canada. Công ty chưa đề ra kế hoạch trình làng công nghệ V2I cho những chiếc xe sản xuất hàng loạt. Trong khi chờ đợi, Audi đề ra mục tiêu là hãng xe đầu tiên tung ra công nghệ V2I cho những mẫu xe A4, Q7 và Allroad mới nhất.
Những chiếc xe tối tân Cadillac CTS đã chứng minh ý tưởng nhận dữ liệu theo thời gian thực từ các tín hiệu giao thông gần Trung tâm kỹ thuật Warren của GM.
Hệ thống lái bán tự động Cadillac Super Cruise lộ diện trên đường chạy thửCadillac trình làng concept cabin kiểu mớiGương chiếu hậu điện tử của Cadillac giành giải thưởng Khoa Học Phổ Biến 2015
General Motors đang phát triển công nghệ liên lạc xe với cơ sở hạ tầng (V2I), sau khi tung ra công nghệ liên lạc xe với xe (V2V) trên chiếc CTS sedan sản xuất hàng loạt.
Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xe và bán xe .
Những chiếc xe tối tân Cadillac CTS nhận được thông tin để hiển thị thông tin tình trạng đèn giao thông trên màn hình kỹ thuật số. Người lái được cảnh báo về các vi phạm đèn đỏ tiềm ẩn ở tốc độ hiện tại của xe.
"Cảnh báo này giúp tránh được các quyết định nguy hiểm hoặc phanh hay tăng tốc đột ngột khi đi qua một giao lộ đông đúc", nhà sản xuất này nói.
Những chiếc xe này không truyền tải bất kỳ thông tin nhận dạng nào, ngăn chặn các nhà chức trách sử dụng công nghệ V2I hoặc V2V để xử phạt các tay lái vượt đèn đỏ.
V2V hiện là một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc sedan CTS 2017 ở Mỹ và Canada. Công ty chưa đề ra kế hoạch trình làng công nghệ V2I cho những chiếc xe sản xuất hàng loạt. Trong khi chờ đợi, Audi đề ra mục tiêu là hãng xe đầu tiên tung ra công nghệ V2I cho những mẫu xe A4, Q7 và Allroad mới nhất.
Ô Tô Mới |
Phong Thủy Xe |
So Sánh Xe |
Văn Hóa Xe |
Xe Máy Mới |
Nhận xét
Đăng nhận xét