Lamborghini đang mở rộng nghiên cứu sợi carbon với hàng loạt dự án

Phòng thí nghiệm này trước đây có trách nhiệm tạo ra quy trình độc quyền sợi carbon composite để giúp dễ dàng hơn trong việc tạo hình phức tạp. Chất liệu này đã được ra mắt trên siêu xe Lamborghini Sesto Elemento và gần đây đã giúp Huacán Performante giảm được 41kg so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Lamborghini sẽ hợp tác với viện nghiên cứu Houston Methodist với tham vọng trở thành hãng xe hàng đầu về công nghệ sợi carbon.
Một số fan hâm mộ ô tô có thể xăm hình thương hiệu yêu thích lên người. Hơn thế nữa, chúng ta có thể biến Lamborghini trở thành một phần cơ thể của mình trong tương lai. Nhà sản xuất siêu xe Ý đang mở rộng chuyên môn về sợi carbon bằng cách tung ra một nghiên cứu về cách sử dụng vật liệu nhẹ của các thiết bị cấy ghép dưới da trong ngành công nghiệp y tế. Đối với nghiên cứu này, Lamborghini sẽ làm việc với Viện nghiên cứu Houston Methodist để tạo ra các dạng sợi carbon tốt hơn các chất liệu hiện đang được sử dụng. Mục tiêu của công ty là tạo ra một loại chất liệu nhẹ hơn, bền hơn và thích ứng tốt hơn với cơ thể con người.

Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xe và bán xe .

Lamborghini mở rộng nghiên cứu sợi carbon với hàng loạt dự án
Lamborghini đang đẩy mạnh nỗ lực để trở thành hãng xe hàng đầu trong công nghệ sợi carbon. Hãng đã mở một trung tâm nghiên cứu mới cho phòng thí nghiệm cấu trúc composite nâng cao ở Seattle, Washington vào năm ngoái. Phòng thí nghiệm này trước đây có trách nhiệm tạo ra quy trình độc quyền sợi carbon composite để giúp dễ dàng hơn trong việc tạo hình phức tạp. Chất liệu này đã được ra mắt trên siêu xe Lamborghini Sesto Elemento và gần đây đã giúp Huacán Performante giảm được 41kg so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Lamborghini cũng đang nghiên cứu phát triển các bộ phận động cơ bằng sợi carbon cho các mẫu xe phiên bản sản xuất trong tương lai. Công ty tin rằng bộ phận này có thể nhẹ và mạnh mẹ hơn linh kiện kim loại truyền thống. Giảm khối lượng quay trong hệ thống truyền động cũng có thể tạo ra động cơ nhanh hơn và mạnh hơn. Ngoài ra, Lamborghini đang hợp tác với công ty Mitsubishi Rayon về phương pháp sản xuất nhựa dẻo sợi carbon một cách tự động hóa với quy mô lớn. Công ty đã bắt đầu sử dụng sợi carbon cho các mẫu xe sản xuất khoảng 30 năm trước đây như trên Countach Quattrovalvole. Hiện tại, chất liệu nhẹ đã là một phần chủ yếu trong các siêu xe của hãng.

Ô Tô Mới
Phong Thủy Xe
So Sánh Xe
Văn Hóa Xe
Xe Máy Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mua ô tô cũ nào có tầm giá 350 triệu?

Những mẹo để chăm sóc ô tô vào ngày hè nắng nóng

9 bước để thay thế công tắc đèn sương mù trên xe ô tô