Crossover điện giá rẻ của Ford sẽ có phạm vi hoạt động vào trên 480 km

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có một con đường công nghệ mà sẽ mang lại cho chúng tôi phạm vi hoạt động trên 300 dặm (482 km) và chiếc xe crossover đa dụng giá rẻ sẽ rất cạnh tranh,” ông cho biết.

Ford đã đề ra những mục tiêu đầy tham vọng cho mẫu xe chạy điện hoàn toàn với phạm vi hoạt động lớn. Dự kiến, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Tesla Model Y sắp ra mắt.

Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xe và bán xe .

Chia sẻ với Yahoo về mẫu xe này, Giám đốc công nghệ của Ford, ông Raj Nair, cho biết mẫu xe đa dụng crossover (CUV) điện này không chỉ có giá rẻ mà xe cũng sẽ sở hữu phạm vi lái đáng kinh ngạc.

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có một con đường công nghệ mà sẽ mang lại cho chúng tôi phạm vi hoạt động trên 300 dặm (482 km) và chiếc xe crossover đa dụng giá rẻ sẽ rất cạnh tranh,” ông cho biết.

Mặc dù chiếc SUV điện của Ford sẽ được tung ra cùng thời điểm với Model Y của Tesla nhưng ông Elon Musk vẫn chưa tiết lộ quá nhiều chi tiết về mẫu xe của hãng, ngoài việc xe sẽ được chế tạo trên hệ gầm bệ mới. Biết rằng Ford đang nhắm tới phạm hoạt động lớn hơn 482 km, Tesla nhiều khả năng sẽ mang lại quãng đường hoạt động tương tự, và theo Ford, hãng rất hoan nghênh sự cạnh tranh.

Cùng với sự phát triển của chiếc CUV điện, Ford đang đầu tư 4,5 tỷ USD vào việc điện hoá dòng xe của mình, bao gồm các phiên bản hybrid của Mustang, F-150 và Transit. Chiếc F-150 điện cũng có thể trở thành hiện thực.
Ô Tô Mới
Phong Thủy Xe
So Sánh Xe
Văn Hóa Xe
Xe Máy Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mua ô tô cũ nào có tầm giá 350 triệu?

Những mẹo để chăm sóc ô tô vào ngày hè nắng nóng

9 bước để thay thế công tắc đèn sương mù trên xe ô tô