Delphi hợp tác với BMW, Intel và Mobileye ra trong công nghệ xe tự hành

Người đồng sáng lập, Chủ tịch kiêm Giáo sư CTO của Mobileye ông Amnon Shashua cho biết: "Chuyên môn của Delphi trong lĩnh vực này cũng như lịch sử lâu dài của việc tích hợp các hệ thống phức tạp giúp Delphi trở thành sự lựa chọn thích hợp trong mối hợp tác này.”

Bốn đối tác có ý định mang đến các giải pháp phát triển cho ngành công nghiệp ô tô và các ngành công nghiệp tiềm năng.
Có màn hình hay không - câu hỏi nan giải cho thiết kế nội thất xe không người láiXem BMW giải thích tường tận về 5 cấp độ của xe tự hànhSản xuất xe tự hành - các hãng đầu tư lớn vào bảo mật

Tập đoàn BMW cùng với các đối tác Intel và Mobileye đã công bố ý định hợp tác với nhà cung ứng Delphi để phát triển nền tảng lái tự hành, tập đoàn BMW cho biết trong thông cáo báo chí. Bốn đối tác có ý định phát triển mô hình hợp tác để mang đến các giải pháp phát triển cho ngành công nghiệp ô tô và các ngành công nghiệp tiềm năng.
Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xebán xe .
"Đây là một cơ hội tuyệt vời cho Delphi khi chúng tôi có thể tận dụng kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực lái tự hành cũng như cấu trúc điện nhằm hỗ trợ phát triển và triển khai kế hoạch. Mối quan hệ mật thiết với 3 đối tác này là nền tảng vững chắc cho sự thành công," ông Kevin Clark - Chủ tịch kiêm CEO của Delphi - cho biết.

Delphi đã cung cấp nền tảng điện toán nguyên mẫu cho tập đoàn BMW và họ đang hợp tác với Intel và Mobileye trong lĩnh vực nhận thức, phản ứng tổng hợp cảm biến và điện toán lái xe tự hành hiệu suất cao. Trong tháng 7 năm 2016, Tập đoàn BMW, Intel và Mobileye thông báo rằng họ hợp tác để phát triển xe tự hành và những chiếc xe này sẽ xuất hiện trên đường vào năm 2021.


Các đối tác này cho biết họ đã phát triển được cấu trúc mở rộng mà có thể ứng dụng cho các nhà phát triển và sản xuất xe ô tô khác nhằm tạo ra các thiết kế khác nhau và giúp các thương hiệu trở nên khác biệt.

Delphi đã cung cấp các giải pháp cho cấu trúc xe OEM. Delphi có thể cũng cung cấp các bộ phận phần cứng như cảm biến cũng như các ứng dụng và nỗ lực tuỳ chỉnh để tạo ra sự khác biệt. Hiện mối quan hệ hợp tác này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thêm các đối tác phát triển khác nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng OEM trong tương lại.

"Trong vòng chưa đầy 1 năm, nền tảng mở rộng cho xe tự hành đã đạt được thành quả nhất định và đang theo kịp tiến độ mang đến 40 chiếc xe thử nghiệm trong nửa cuối năm nay. Việc hợp tác với Delphi sẽ giúp đẩy nhanh việc những chiếc xe tự hành xuất hiện trên đường từ nhiều hãng xe và cung cấp sự khách biệt cho khách hàng,” ông Brian Krzanich - CEO Intel - chia sẻ.

Người đồng sáng lập, Chủ tịch kiêm Giáo sư CTO của Mobileye ông Amnon Shashua cho biết: "Chuyên môn của Delphi trong lĩnh vực này cũng như lịch sử lâu dài của việc tích hợp các hệ thống phức tạp giúp Delphi trở thành sự lựa chọn thích hợp trong mối hợp tác này.”

Ô Tô Mới
Phong Thủy Xe
So Sánh Xe
Văn Hóa Xe
Xe Máy Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mua ô tô cũ nào có tầm giá 350 triệu?

Những mẹo để chăm sóc ô tô vào ngày hè nắng nóng

9 bước để thay thế công tắc đèn sương mù trên xe ô tô