Honda Cars sẽ hợp tác với IBM Watson để nâng cấp Honda Connect

Ông Khan cho biết: "Sự năng động của thị trường Ấn Độ và công nghệ thông tin Ấn Độ rất khác nhau. Nếu chúng ta có thể chứng minh sự thành công của công nghệ này ở Ấn Độ, nó có thể được thực hiện trên toàn cầu.”

Honda và IBM Watson ước tính sẽ có 30 tỷ thiết bị kết nối vào năm 2020, vì vậy việc tạo ra nền tảng và hệ sinh thái để quản lý quy mô này là điều tối quan trọng.
Honda ra mắt tính năng hẹn hò trên xe ô tôHonda tham vọng sạc xe điện 'không giới hạn' trên đường cao tốcHonda hé lộ về kính xe ô tô có thể tự làm mờ

Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xe và bán xe .

Honda Cars Ấn Độ đã hợp tác với IBM Watson IoT để phát triển IBM Cloud dành cho Honda Connect - nền tảng xe kết nối của hãng. Sự hợp tác này ban đầu được thực hiện với các hoạt động của Honda tại Ấn Độ, với khả năng được áp dụng tới các thị trường khác.

Ông Hilal Khan - Giám đốc điều hành IT của Honda Cars Ấn Độ - chia sẻ với trang thông tin ô tô ET rằng cả hai công ty đều có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực khác như R&D và sản xuất trên toàn cầu. Mặc dù sự hợp tác này bắt đầu được thực hiện tại địa phương nhưng nó có tiềm năng được ứng dụng trên toàn cầu.

Ông Khan cho biết: "Sự năng động của thị trường Ấn Độ và công nghệ thông tin Ấn Độ rất khác nhau. Nếu chúng ta có thể chứng minh sự thành công của công nghệ này ở Ấn Độ, nó có thể được thực hiện trên toàn cầu.”


Ông Karan Bajwa - Giám đốc điều hành của IBM Ấn Độ - cho hay: "Đây là một điều rất quan trọng đối với IBM Cloud, do sự gia tăng các thiết bị kết nối. Ước tính sẽ có 30 tỷ thiết bị kết nối vào năm 2020, vì vậy việc tạo ra nền tảng và hệ sinh thái để quản lý quy mô này là điều tối quan trọng. Ô tô được kết nối sẽ là một phần quan trọng và có thể phát triển và chúng tôi có thể giúp tạo ra giá trị cho khách hàng cũng như các nhà sản xuất ô tô."

Honda sẽ nâng cấp nền tảng Honda Connect hiện tại bằng cách sử dụng Watson IoT và cung cấp các tính năng mới hơn như sự tiện lợi, đặt chỗ dịch vụ, lịch sử xe, an toàn và bảo mật như phân tích chuyến đi và xác định vị trí xe hơi.

Ông Khan chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã quyết định công bố giai đoạn thứ hai của Honda Connect với sự tập trung mạnh mẽ hơn vào các tính năng phân tích tiên tiến và bảo mật. Điều này sẽ giúp chúng tôi tận dụng tiềm năng sẽ được áp dụng tại nhiều quốc gia.”
Ô Tô Mới
Phong Thủy Xe
So Sánh Xe
Văn Hóa Xe
Xe Máy Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mua ô tô cũ nào có tầm giá 350 triệu?

Những mẹo để chăm sóc ô tô vào ngày hè nắng nóng

9 bước để thay thế công tắc đèn sương mù trên xe ô tô