Những món đồ chơi ô tô giúp giảm nắng nóng khi đang lái xe trên đường

Ngoài những đồ chơi khá tốn tiền kể trên, tài xế cũng có thể mua một số vật dụng rẻ tiền nhưng công dụng mang lại cũng không hề thua kém là áo chống nắng, mũ, hay đơn giản là việc sử dụng một tờ báo vài ngàn đồng cũng là "giải giải" nhiệt ô tô hiệu quả trong những trường hợp đột xuất.
Những đồ chơi “độc” gắn trên ô tô dưới đây sẽ giúp “giải nhiệt” đáng kể cho các chủ xe trong trong những ngày nắng nóng, oi bức.
Ngoài các biện pháp phổ biến hiện nay như dán phim cách nhiệt, dùng bạt che phủ, đậu xe dưới bóng dâm..., chủ nhân những chiếc ô tô cũng có thể “giải nhiệt” cho ô tô của mình bằng nhiều loại đồ chơi gắn trên xe đang bán rộng rãi trên thị trường.

Bạn đang muốn mua xe nhưng lại không biết chọn xe gì . Với nhiều mẫu mã trên thị trường xe máy cũng như ô tô làm bạn phân vân . Bạn sẽ đưa được quyết định của mình nếu ghế thăm chuyên trang xe của chúng tôi ,với những bài tổng hợp về xe , đánh giá xe và các kinh nghiệm lái xe , mua xe và bán xe .

Một loại đồ chơi đang gây chú ý trong thời gian gần đây là quạt thông gió Auto Cool, sản phẩm này chủ yếu chạy bằng năng lượng mặt trời. Nguyên lý hoạt động của Auto Cool là tự động hút luồng không khí nóng, không khí tồn đọng, ô nhiễm trong xe ra ngoài, giữ không khí trong xe luôn mát mẻ và và tươi mới.

Quạt Auto cool.

Đồ chơi giải nhiệt ô tô mùa nắng nóng Auto cool

Bạn chỉ cần hạ kính xuống, treo Auto cool vào cửa kính từ phía trong xe, dùng gioăng cao su để làm kín phần hở giữa kính và khung cửa. Ngay sau khi được gắn, Auto cool sẽ sử dụng năng lượng mặt trời để quay cánh quạt hút khí nóng ra bên ngoài.

Hiện sản phẩm này có giá bán vào khoảng 300.000 đồng. Lưu ý: Sản phẩm không hoạt động hoặc hoạt động yếu khi cửa kính ô tô dán film chống nắng.

Một loại đồ chơi khác cũng phổ biến không kém là máy hút mùi, lọc không khí. Công dụng của sản phẩm này là khử mùi, lọc không khí trong ô tô giúp không khí trong lành, mát mẻ hơn.


Thiết bị này được gắn trực tiếp trong xe, hiện nay có giá bán vào khoảng 500 ngàn đồng (tùy từng cửa hàng).

Hiện nay trên thị trường cũng bắt đầu xuất hiện nhiều loại đệm ghế có khả năng làm mát cho cả người lái xe và ghế phụ. Loại ghế đặc biệt này được trang bị thiết bị hút và thổi không khí mát vào toàn bộ phần lưng và hông người ngồi.


Theo khảo sát trên các trang mạng bán online, hiện giá bán của sản phẩm này dao động từ 1,8 - 2 triệu đồng.

Ngoài những đồ chơi khá tốn tiền kể trên, tài xế cũng có thể mua một số vật dụng rẻ tiền nhưng công dụng mang lại cũng không hề thua kém là áo chống nắng, mũ, hay đơn giản là việc sử dụng một tờ báo vài ngàn đồng cũng là "giải giải" nhiệt ô tô hiệu quả trong những trường hợp đột xuất.
Ô Tô Mới
Phong Thủy Xe
So Sánh Xe
Văn Hóa Xe
Xe Máy Mới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mua ô tô cũ nào có tầm giá 350 triệu?

Những mẹo để chăm sóc ô tô vào ngày hè nắng nóng

9 bước để thay thế công tắc đèn sương mù trên xe ô tô